วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมอีสติน มักกะสัน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมอีสติน มักกะสัน

ด้วยห่างเพียงเดินไม่กี่นาทีจาก แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ที่ โรงแรมอีสติน มักกะสัน จึงเป็นที่พักที่เหมาะสมขณะที่มาเยือน กรุงเทพมหานครโรงแรมใน กรุงเทพมหานคร แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ ศูนย์สุขภาพและสปาสำหรับท่านที่ต้องการจะออกกำลังเพื่อสุขภาพระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับออกกำลังกายต่างๆนอกจากก็นี้ยังมีบริการรถรับส่งฟรี การบำบัดร่างกาย และ ห้องเซาว์น่าห้องพักที่กว้างขวางของโรงแรมประกอบด้วยรองเท้าแตะ ตู้เย็น และ มินิบาร์ในห้องน้ำมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ เสื้อคลุมอาบน้ำแขกที่พักสามารถเริ่มวันใหม่ด้วยอาหารเช้าบุฟเฟต์เป็นประจำทุกเช้าที่ โรงแรมอีสติน มักกะสันแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและผ่อนคลายที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้จากโรงแรมสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพมหานคร เช่น ใบหยกสกายทาวเวอร์ และ พัลลาเดียมเวิร์ลด์เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ตลาดประตูน้ำ และ บิ้กซี อยู่ไกลออกไป 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โรงแรมอีสติน มักกะสัน

โรงแรมอีสติน มักกะสัน เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 1091/343 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมอีสติน มักกะสัน (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมอีสติน มักกะสัน
  • โรงแรมอีสติน มักกะสัน
  • โรงแรมอีสติน มักกะสัน
  • โรงแรมอีสติน มักกะสัน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมอีสติน มักกะสัน

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สนามเด็กเล่น, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, บำบัดร่างกาย, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมอีสติน มักกะสันสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, พนักงานยกกระเป๋า, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, บริการจองตั๋ว, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น