วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล แชงกรีล่า กรุงเทพ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ แชงกรีล่า กรุงเทพ

นอกจากจะมีสนามเทนนิสกลางแจ้ง ศูนย์สุขภาพและสปา และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์แล้ว ที่ แชงกรีล่า กรุงเทพ ยังบริการห้องพักโมเดิร์นที่มีทิวทัศน์ของแม่น้ำ และ ตัวเมืองโรงแรมแบบหรูหรา และ โมเดิร์นนี้ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางของ สีลมแขกซึ่งเข้าพักที่ แชงกรีล่า กรุงเทพ สามารถใช้การบริการต่างๆ ได้แก่ สนามสคว๊อช บริการบัตเลอร์ และ บาร์ของว่างริมสระน้ำทางโรงแรมมีจุดเช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างทันใจห้องพักที่สะดวกสบายของ แชงกรีล่า กรุงเทพ มีตู้เย็น รองเท้าแตะ และ มินิบาร์ในห้องน้ำประกอบด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำภัตตาคารของโรงแรมบริการอาหารที่หลากหลายและโดดเด่นด้วยการทำอาหารแบบนานาชาติ และ เอเชียนนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายแห่งตั้งอยู่รอบๆ โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก แชงกรีล่า กรุงเทพ ไม่ถึง 35 นาทีโดยรถยนต์สะพานตากสิน ห่างออกไปไม่เกิน 2 นาทีโดยการเดินจากโรงแรม

สถานที่ตั้ง แชงกรีล่า กรุงเทพ

แชงกรีล่า กรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 89 ซ.วัดสวนพลู ถ.ตัดใหม่, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ แชงกรีล่า กรุงเทพ (ดูเพิ่มเติม)

  • แชงกรีล่า กรุงเทพ
  • แชงกรีล่า กรุงเทพ
  • แชงกรีล่า กรุงเทพ
  • แชงกรีล่า กรุงเทพ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ แชงกรีล่า กรุงเทพ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามสควอช, ร้านเสริมสวย, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น