วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Watergate Pavillion Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Watergate Pavillion Hotel Bangkok

Watergate Pavillion Hotel Bangkok มีฟิตเนสเซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพและสปา และ ลานบนชั้นดาดฟ้าและเป็นที่พักเก๋ไก๋เมื่อคุณเยี่ยมชม กรุงเทพนอกจากจะมีที่ตั้งที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และ บิ้กซี ที่โรงแรมยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมแห่งนี้มีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการนำรถไปจอด และ บริการนวดมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมมีห้องพักเก๋ไก๋ และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม มินิบาร์ และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟทุกห้องมีอภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ โทรทัศน์จอแบน และ น้ำดื่มบรรจุขวดร้านอาหารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารเอเชียนและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหราสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กับโรงแรม ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามเซ็นเตอร์ และ สยามพารากอนสามารถเดินไม่เกินหนึ่งนาทีไปยังร้านค้าที่มีชื่อเสียงของ ตลาดประตูน้ำ

สถานที่ตั้ง Watergate Pavillion Hotel Bangkok

Watergate Pavillion Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 567 Rachaprarop Rd., ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Watergate Pavillion Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Watergate Pavillion Hotel Bangkok
  • Watergate Pavillion Hotel Bangkok
  • Watergate Pavillion Hotel Bangkok
  • Watergate Pavillion Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Watergate Pavillion Hotel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, บริการนวด

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ห้องประชุม, บริการซักรีด

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น