วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมริกก้า อินน์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมริกก้า อินน์

โรงแรมแสนผ่อนคลายมาตรฐานระดับ 3 ดาวแห่งนี้มีที่ตั้งอยู่ในใจกลาง กรุงเทพ และมีสระบนชั้นดาดฟ้าโรงแรมริกก้า อินน์ มีที่ตั้งห่างไม่กี่อึดใจจาก ถนนข้าวสารโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ ที่เก็บสัมภาระสำหรับกิจกรรมสันทนาการที่ โรงแรมริกก้า อินน์ นั้นประกอบด้วย สวนหย่อมโรงแรมบริการห้องพักอบอุ่น และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ตู้เย็นทุกห้องมีน้ำดื่มบรรจุขวด อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ห้องน้ำส่วนตัวโรงแรมแห่งนี้ให้บริการคาเฟ่ในบริเวณเหมาะสมสำหรับแขกที่พักนอกจากนี้ยังมีร้านอาหารจำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมโรงแรมริกก้า อินน์ ตั้งอยู่ในบริเวณที่ยอดเยี่ยมสำหรับการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ และห่างเพียงเดินระยะทางสั้นๆ ไปยัง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วัดพระแก้ว และ แม่น้ำเจ้าพระยา ห่างออกไปเพียงไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดิน

สถานที่ตั้ง โรงแรมริกก้า อินน์

โรงแรมริกก้า อินน์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 259 ถ.ข้าวสาร, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมริกก้า อินน์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมริกก้า อินน์
  • โรงแรมริกก้า อินน์
  • โรงแรมริกก้า อินน์
  • โรงแรมริกก้า อินน์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมริกก้า อินน์

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น