วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก Tenface

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Tenface

Tenface ตั้งอยู่ที่ สยาม มองเห็นวิวของตัวเมืองโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพมหานคร แห่งนี้บริการบริการรถรับส่งฟรี และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์รีเซพชั่นให้บริการตลอดเวลา รวมทั้งพนักงานที่เป็นมิตรสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าเยี่ยมชมและข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวต่างๆห้องพักบรรยากาศโมเดิร์นประกอบด้วยบริเวณรับประทานอาหารในห้อง มินิบาร์ และ ระเบียงส่วนตัวรวมทั้งมองเห็นทิวทัศน์ของตัวเมืองในห้องน้ำติดตั้งรองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำTenface ประกอบด้วยทั้งร้านอาหารและบาร์ที่นักเดินทางจะได้ใช้เวลาผ่อนคลายหลังจากวันอันเหน็ดเหนื่อยสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก พื้นที่รอบๆ นั้นมีภัตตาคารและบาร์มากมายบริการอาหารแบบต่างๆTenface ตั้งอยู่ในบริเวณที่รายรอบด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่โด่งดัง มีสถานที่ให้ไปดื่มหรือเต้นรำหลายแห่งจากโรงแรมใช้เวลาเดินไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินไปยัง China Resources Tower และขับรถไม่เกิน 10 นาทีไปยัง เซ็นทรัลเวิลด์ สวนลุมไนท์บาซาร์ และ พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง Tenface

Tenface เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 81 ซ.ร่วมฤดี 2 ถ.วิทยุ, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Tenface (ดูเพิ่มเติม)

  • Tenface
  • Tenface
  • Tenface
  • Tenface

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Tenface

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น