วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมแมนดาริน

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมแมนดาริน

โรงแรมแมนดาริน ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินแค่ 5 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน และให้แขกได้พักอย่างสะดวกสบายเมื่อมาเยือน กรุงเทพแขกที่พักในโรงแรมจะได้เพลิดเพลินกับการต้อนรับแบบวีไอพีด้วยอภินันทนาการเครื่องดื่มค็อกเทลสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราภายในได้แก่ ห้องเซาว์น่าและสระว่ายน้ำมีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณเพื่อเป็นการรับประกันการพักอย่างผ่อนคลาย ในห้องพักของ โรงแรมแมนดาริน ประกอบด้วยตู้เย็น ห้องน้ำหินอ่อน และ มินิบาร์คุณสามารถชงกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาโรงแรมแมนดาริน บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้า หรือแขกสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าได้ในห้องพักของคุณเองตามความประสงค์โรงแรมแมนดาริน ตั้งอยู่ติดกับแหล่งชมวิวยอดนิยมในขณะเดียวกันก็สามารถเดินเพียง 20 นาทีจาก พัฒน์พงศ์ สีลม และ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีบริการจองทัวร์และการท่องเที่ยวใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง โรงแรมแมนดาริน

โรงแรมแมนดาริน เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 662 ถ.พระราม 4, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมแมนดาริน (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมแมนดาริน
  • โรงแรมแมนดาริน
  • โรงแรมแมนดาริน
  • โรงแรมแมนดาริน

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมแมนดาริน

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, บริการนวด

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น