วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ

เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใน รามคำแหง มองเห็นทิวทัศน์ของสระว่ายน้ำ และ สวนหย่อมโรงแรมแห่งนี้มีรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการนำรถไปจอด และ ค็อฟฟี่บาร์มีอินเตอร์เน็ตไร้สายทั่วทั้งโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักทั้งหมดของ เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ สามารถมองเห็นวิวของสระว่ายน้ำ และ สวนหย่อมทุกห้องมีตู้เย็น บริเวณรับประทานอาหารในห้อง และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกที่พักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้มีบริการห่ออาหารกลางวันให้สำหรับท่านที่ต้องการออกเดินทางท่องเที่ยวเมื่อคุณแจ้งความต้องการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ห่างจาก เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ ไม่เกิน 15 นาทีโดยรถยนต์พนักงานที่โต๊ะบริการนักท่องเที่ยวยินดีช่วยคุณจัดทัวร์และกิจกรรมระหว่างการพักใน กรุงเทพ

สถานที่ตั้ง เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ

เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 888/8 ถ.ลาดกระบัง, ลาดกระบัง, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ (ดูเพิ่มเติม)

  • เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ
  • เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ
  • เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ
  • เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ เดอะคอทเทจ สุวรรณภูมิ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ไมโครเวฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม, บิลเลียด, เกมส์

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น