วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ มีศูนย์สุขภาพและสปา สนามเทนนิสกลางแจ้ง และ บาร์ของว่างริมสระน้ำและเป็นที่พักเงียบสงบเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพมหานครโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้แขกได้เลือกใช้ ประกอบด้วย สนามสคว๊อช โต๊ะผู้บริหาร และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ทางโรงแรมมีจุดบริการเช็คอินแบบด่วนสำหรับการลงทะเบียนเข้าพักและเช็คเอาท์อย่างรวดเร็วห้องพักที่กว้างขวางของ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ มีมินิบาร์ ฐานไอพอด และ ตู้เย็นในห้องน้ำประกอบด้วยรองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำลองรับประทานอาหารไทย และ อิตาเลียนสำหรับอาหารกลางวันและอาหารเย็น และเรียกความสดชื่นยามเช้าด้วยอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ได้ทุกเช้ามีบริการรูมเซอร์วิสตลอดเวลาและร้านอาหารหลากหลายใกล้ๆ กับโรงแรมโรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมในขณะเดียวกันก็สามารถเดินสบายๆ เพียง 20 นาทีจาก สวนลุมพินี เดอะเม็ท และ พัฒน์พงศ์โรงแรมมีบริการที่จอดรถยนต์สำหรับแขกที่เดินทางมาโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ที่ 13/3 ถ.สาทรใต้, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ
  • โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ
  • โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ
  • โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, ห้องพักเชื่อมติดกัน, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สนามเทนนิส, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, สนามสควอช, ร้านเสริมสวย, บริการนวด, บำบัดร่างกาย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพสำหรับการจัดเลี้ยง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ห้องบอลรูม, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น