วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร

โรงแรมให้บริการโต๊ะผู้บริหาร บริการนำรถไปจอด และ ห้องเซาว์น่าและเป็นที่พักโมเดิร์นเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพแขกซึ่งเข้าพักที่โรงแรมสามารถใช้การบริการมากมาย เช่น ค็อฟฟี่บาร์ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วทั้งโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องการติดต่อระหว่างการเดินทางของคุณห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยตู้เย็น มินิบาร์ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำโรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร บริการอาหารเช้าประจำวันและมีภัตตาคารในตัวเสิร์ฟอาหารนานาชาติ และ ไทยทางโรงแรมยังมีบริการห่ออาหารกลางวันให้เมื่อคุณแจ้งความประสงค์ เพื่อความสะดวกสำหรับท่านที่วางแผนเดินทางท่องเที่ยวสถานที่สำคัญใกล้กับโรงแรม ได้แก่ เอ็มไพร์ทาวเวอร์ และ เดอะเม็ทเซ็นทรัลเวิลด์ แม่น้ำเจ้าพระยา และ พัฒน์พงศ์ อยู่ไม่ไกลจากที่พักแห่งนี้

สถานที่ตั้ง โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร

โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 269/29-30 ซ.สวนพลูุ 6 ถ.สาทร, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร
  • โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร
  • โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร
  • โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมไอเรสซิเดนซ์ สาทร

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, กล่องอาหารกลางวัน, เป็นมิตรสำหรับเกย์/เลสเบี้ยน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, ห้องเซาว์น่า

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น