วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Riva Surya Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Riva Surya Bangkok

โรงแรมมีทำเลอยู่ในศูนย์กลางเมือง ง่ายสำหรับการไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและย่านการค้าที่สำคัญของ กรุงเทพนอกจากจะมีทำเลที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง วัดชนะสงคราม ที่ Riva Surya Bangkok ยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมโมเดิร์นใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ บาร์ของว่างริมสระน้ำมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาในเรื่องข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเข้าพักของคุณสำหรับกิจกรรมสันทนาการที่ Riva Surya Bangkok นั้นประกอบด้วย สระว่ายน้ำห้องพักได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยและประกอบด้วยมินิบาร์ และ ฐานไอพอดแต่ละห้องมีอุปกรณ์ต่างๆ อาทิเช่น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ ตู้เย็นนักเดินทางที่เข้าพักจะได้ผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีรูมเซอร์วิสตลอดเวลาและร้านอาหารนานาชนิดไม่ไกลจากโรงแรมจาก Riva Surya Bangkok สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น สถานีรถไฟบางกอกน้อย และ ถนนข้าวสารโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก วัดมหาธาตุ สนามหลวง และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สถานที่ตั้ง Riva Surya Bangkok

Riva Surya Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 23 ถ.พระอาทิตย์, พระนคร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Riva Surya Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Riva Surya Bangkok
  • Riva Surya Bangkok
  • Riva Surya Bangkok
  • Riva Surya Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Riva Surya Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, สวนหย่อม, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, พี่เลี้ยงเด็ก/ดูแลเด็ก, ห้องประชุมขนาดใหญ่, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการซักรีด, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น