วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

จองห้องพัก โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์

โรงแรมแห่งนี้มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินเพียง 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน และ สถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ และมีที่พักให้แขกที่พักได้ผ่อนคลายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพพัฒน์พงศ์ ห่างออกไปไม่เกิน 10 นาทีโดยรถยนต์ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการที่จอดรถยนต์ไม่เก็บค่าที่จอดด้วยเช่นกันโรงแรมแห่งนี้มีความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้ใช้ประโยชน์ ประกอบด้วย ศูนย์ความงาม บริการนวด และ เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบด่วนเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักสะดวกสบายทุกห้องที่โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องน้ำส่วนตัว รองเท้าแตะ และ ตู้เย็นคุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและอภินันทนาการกาแฟและชาโรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์ เสนออาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้าที่ห้องรับประทานอาหาร หรือท่านสามารถรับประทานอาหารเช้าได้ในห้องพักของคุณเองตามความต้องการนอกจากนี้โรงแรมยังประกอบด้วยร้านอาหารในตัวเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นจากโรงแรมนี้ใช้เวลาเดินสบายๆ ไปยัง สเตท ทาวเวอร์โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีไม่ไกลจากภัตตาคารจำนวนมาก

สถานที่ตั้ง โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์

โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 334 ซ.เจริญนคร 63 ถ.เจริญนคร, สาทร, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์
  • โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์
  • โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์
  • โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมซีเอ็นอาร์เฮ้าส์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, ตู้หยอดเหรียญ, เป็นมิตรสำหรับเกย์/เลสเบี้ยน

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, สวนหย่อม, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการจองตั๋ว, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น