วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว โรงแรมอินทรารีเจนท์

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมอินทรารีเจนท์

โรงแรมให้บริการโต๊ะผู้บริหาร อ่างจากุซซี่ และ สระว่ายน้ำเด็กและเป็นที่พักดั้งเดิมในระหว่างที่คุณพักอยู่ใน กรุงเทพนอกจากจะมีทำเลที่ใช้เวลาเดินสั้นๆ เพียง 5 นาทีไปยัง ตลาดประตูน้ำ ที่ โรงแรมอินทรารีเจนท์ ยังให้บริการรถรับส่งเพื่อความสะดวกอีกด้วยโรงแรมแห่งนี้มีบริการบริการนวด ค็อฟฟี่บาร์ และ ร้านทำผมเจ้าหน้าที่ของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันโรงแรมบริการห้องพักกว้างขวาง และ ดั้งเดิมภายในประกอบด้วยตู้เย็น ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม และ มินิบาร์คุณสามารถทำกาแฟสดใหม่ได้ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวของห้องพัก โดยใช้อุปกรณ์ที่อยู่ภายในและกาแฟและชาฟรีนักเดินทางสามารถผ่อนคลายกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารไทยได้ในภัตตาคารของโรงแรมมีบริการอาหารเช้าทุกเช้า และแขกสามารถเลือกที่จะเพลิดเพลินกับการรับประทานอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักของตัวเองจาก โรงแรมอินทรารีเจนท์ สามารถใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของ กรุงเทพ เช่น เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และ บิ้กซีโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ ศาลพระพรหมเอราวัณ

สถานที่ตั้ง โรงแรมอินทรารีเจนท์

โรงแรมอินทรารีเจนท์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 120/126 ถ.ราชปรารภ, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมอินทรารีเจนท์ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมอินทรารีเจนท์
  • โรงแรมอินทรารีเจนท์
  • โรงแรมอินทรารีเจนท์
  • โรงแรมอินทรารีเจนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมอินทรารีเจนท์

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คอฟฟี่ช็อป/โรงอาหาร

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, สวนหย่อม, ร้านเสริมสวย, จากูซซี่, บริการนวด, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ห้องประชุมขนาดใหญ่, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, ขัดรองเท้า, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น