วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Courtyard by Marriott Hotel Bangkok

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Courtyard by Marriott Hotel Bangkok

Courtyard by Marriott Hotel Bangkok มีที่ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 20 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม และมีที่พักให้แขกที่พักได้สะดวกสบายในขณะที่อยุ่ใน กรุงเทพโรงแรมแสนผ่อนคลายใน กรุงเทพ แห่งนี้บริการบาร์ของว่างริมสระน้ำ ศูนย์สุขภาพและสปา และ อินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีสำหรับการออกกำลังกายและการผ่อนคลาย ทางโรงแรมมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ สระว่ายน้ำกลางแจ้งในห้องพักแสนผ่อนคลายของโรงแรมประกอบด้วย ตู้เย็น มินิบาร์ และ รองเท้าแตะในห้องน้ำติดตั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำคุณจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกเช้าที่โรงแรมแห่งนี้แขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้Courtyard by Marriott Hotel Bangkok ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักกันดีของ กรุงเทพ และเดินสบายๆ เพียง 10 นาทีก็จะถึง ศาลพระพรหมเอราวัณโรงแรมห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามพารากอน

สถานที่ตั้ง Courtyard by Marriott Hotel Bangkok

Courtyard by Marriott Hotel Bangkok เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 115/1 ซ.มหาดเล็กหลวง 1 ถ.ราชดำริ, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Courtyard by Marriott Hotel Bangkok (ดูเพิ่มเติม)

  • Courtyard by Marriott Hotel Bangkok
  • Courtyard by Marriott Hotel Bangkok
  • Courtyard by Marriott Hotel Bangkok
  • Courtyard by Marriott Hotel Bangkok

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Courtyard by Marriott Hotel Bangkok

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ภาพยนตร์ภายในห้อง, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, อ่างอาบน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, ร้านค้า, เครื่องถ่ายเอกสาร, ชั้นผู้บริหาร, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ร้านค้าในโรงแรม, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาท์แบบรวดเร็ว, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น