วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล โรงแรมนันตรา สีลม

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมนันตรา สีลม

โรงแรมนันตรา สีลม ให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี ค็อฟฟี่บาร์ และ ร้านทำผมและเป็นที่พักอาร์ทเดโคเมื่อคุณพักอยู่ใน กรุงเทพสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโรงแรมนี้ประกอบด้วย ศูนย์บริการธุรกิจ 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดโรงแรมบริการห้องพักโมเดิร์น และ กว้างขวางภายในมีช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ และ มินิบาร์แต่ละห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอาทิเช่น น้ำดื่มบรรจุขวด โทรทัศน์จอแบน และ อินเตอร์เน็ตไร้สายในห้องคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้แขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและพักผ่อนที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้โรงแรมตั้งอยู่ใน สีลม ที่โด่งดังเกี่ยวกับสีสันยามราตรีอันสนุกสนานรวมทั้งสถานที่กินและเที่ยวหลายแห่งห่างออกไปห้านาทีเป็น พัฒน์พงศ์

สถานที่ตั้ง โรงแรมนันตรา สีลม

โรงแรมนันตรา สีลม เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ 130/8-12 ซ. 8 ถ.สีลม, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมนันตรา สีลม (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมนันตรา สีลม
  • โรงแรมนันตรา สีลม
  • โรงแรมนันตรา สีลม
  • โรงแรมนันตรา สีลม

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมนันตรา สีลม

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

ร้านเสริมสวย

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น