วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Ibis Bangkok Siam

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Ibis Bangkok Siam

Ibis Bangkok Siam ตั้งอยู่ในบริเวณที่เดินสบายๆ ไม่เกิน 10 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้าสยาม และ สถานีรถไฟฟ้าสยาม และให้บริการแขกด้วยมี่พักสะดวกสบายในขณะที่อยู่ใน กรุงเทพมีบริการฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สายบริการสำหรับแขกที่พักทุกท่านโรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายให้แขกได้เลือกใช้ ประกอบด้วย ที่เก็บสัมภาระ แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง และ ห้องประชุมสำหรับผู้ที่ต้องการจะออกกำลังระหว่างการการท่องเที่ยวสามารถเข้าใช้อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายต่างๆโรงแรมมีห้องพักจำนวน 189 ห้อง ในแต่ละห้องมีตู้เย็น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และ ช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียมในทุกห้องประกอบด้วยโทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำแขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับอาหารเช้าเป็นประจำทุกวันที่โรงแรมแห่งนี้แขกที่พักจะได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและผ่อนคลายที่บาร์ของโรงแรมแห่งนี้คุณจะพบกับร้านอาหารและคาเฟ่หลายแห่งตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียงIbis Bangkok Siam ตั้งอยู่ในบริเวณที่เหมาะสมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวใน กรุงเทพ ซึ่งใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาทีไปยัง สยามสแควร์ และ สยามพารากอนจากโรงแรมสามารถใช้เวลาเดิน 5 นาทีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งรวมทั้ง พิพิธภัณฑ์บ้านไทย จิม ทอมป์สัน และ ศูนย์การค้ามาบุญครอง

สถานที่ตั้ง Ibis Bangkok Siam

Ibis Bangkok Siam เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ที่ ถ.พระราม 1, สยาม, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Ibis Bangkok Siam (ดูเพิ่มเติม)

  • Ibis Bangkok Siam
  • Ibis Bangkok Siam
  • Ibis Bangkok Siam
  • Ibis Bangkok Siam

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Ibis Bangkok Siam

ทั่วไป

เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, ห้องพักเชื่อมติดกัน, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว

บริการต่างๆ

ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์ มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น