วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

จอง โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ

โรงแรมโมเดิร์นแห่งนี้มีทำเลใน สีลม และยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ บริการนวด และ ค็อฟฟี่บาร์โรงแรมบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งที่เก็บสัมภาระ และ ห้องประชุมนอกจากนี้พนักงานที่ฝ่ายบริการนักท่องเที่ยวก็ยินดีให้บริการจองตั๋วและทัวร์ต่างๆ และให้บริการแขกเกี่ยวกับข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับท้องถิ่นโรงแรมมีห้องพักโอ่โถง และ โมเดิร์นภายในประกอบด้วยช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ มินิบาร์ห้องพักทุกห้องติดตั้ง อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำ น้ำดื่มบรรจุขวด และ ห้องน้ำส่วนตัวร้านอาหารของ โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ เสิร์ฟอาหารไทยพร้อมกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ทุกเช้านอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอื่นๆ จำนวนมากตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากโรงแรม ได้แก่ สะพานตากสิน และ พิพิธภัณฑ์ชาวบางกอกพัฒน์พงศ์ และ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ไกลออกไปเพียง 10 นาทีโดยรถยนต์

สถานที่ตั้ง โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ

โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ที่ 55/8-14 ซ.เจริญกรุง 42/1, บางรัก, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ (ดูเพิ่มเติม)

  • โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ
  • โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ

สิ่งอำนวยความสะดวกของ โรงแรมบอสโซเทล กรุงเทพฯ

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, บริการนวด/ศูนย์ความงาม, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, จากูซซี่, บริการนวด

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, ตู้เซฟรับฝากของ, บริการปลุกตอนเช้า, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, ซักรีดด้วยตัวเอง

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 12:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น