วันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิว Golden Tulip Mandison Suites

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Golden Tulip Mandison Suites

โดดเด่นด้วยอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรี และ ค็อฟฟี่บาร์แล้ว ที่ Golden Tulip Mandison Suites ยังบริการห้องพักเก๋ไก๋ที่มีทิวทัศน์ของเส้นขอบฟ้าโรงแรมแบบเก๋ไก๋ และ โมเดิร์นนี้ตั้งอยู่ใจกลางของ สุขุมวิทGolden Tulip Mandison Suites มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ผู้เข้าพักได้เลือกใช้ เช่น ห้องประชุม บริการรถรับส่งฟรี และ บริการนำรถไปจอดพนักงานของโรงแรมพร้อมให้บริการตลอดเวลาและสามารถให้บริการจองตั๋วหรือทัวร์ต่างๆ ได้ด้วยเช่นกันห้องพักโมเดิร์นทุกห้องของโรงแรมแห่งนี้พร้อมด้วยมินิบาร์ รองเท้าแตะ และ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟในแต่ละห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งภายในประกอบด้วยอ่างอาบน้ำแยกต่างหากและเสื้อคลุมอาบน้ำแบบหนานุ่มแขกจะได้พักผ่อนกับเครื่องดื่มที่บาร์และเพลิดเพลินกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน และ ไทยได้ในภัตตาคารของโรงแรมสำหรับท่านที่ต้องการรับประทานอาหารข้างนอก บริเวณรอบๆ นั้นมีร้านอาหารและบาร์จำนวนมากเสิร์ฟอาหารหลากหลายชนิดด้วยทำเลของโรงแรมนี้ทำให้สามารถเดินอย่างสะดวกไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆGolden Tulip Mandison Suites ห่างออกไปไม่ถึง 20 นาทีโดยการเดินจาก ซอยคาวบอย ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ เทอร์มินอล 21

สถานที่ตั้ง Golden Tulip Mandison Suites

Golden Tulip Mandison Suites เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 70/1 ซ.สุขุมวิท 20, คลองเตย, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Golden Tulip Mandison Suites (ดูเพิ่มเติม)

  • Golden Tulip Mandison Suites
  • Golden Tulip Mandison Suites
  • Golden Tulip Mandison Suites
  • Golden Tulip Mandison Suites

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Golden Tulip Mandison Suites

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, ภัตตาคาร, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ, เครื่องเป่าผม, โทรทัศน์, เครื่องเล่นซีดี, เครื่องเล่นดีวีดี, เสื่อคลุมอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว

สุขภาพและความงาม

โต๊ะบริการนักท่องเที่ยว, อ่างอาบน้ำ

บริการต่างๆ

คอนเซียส, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักแห้ง, พนักงานสื่อสารได้หลายภาษา, ตู้เซฟรับฝากของ, ห้องประชุม, บริการซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีบริการนำรถยนต์ไปจอดที่โรงแรม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินจากโรงแรม

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 11:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น