วันจันทร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558

ข้อมูล Centre Point Petchburi

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ Centre Point Petchburi

ด้วยสถานที่ตั้งใน ราชเทวี ทำให้นั้นสามารถเดินเพียงห้านาทีจาก Centre Point Petchburi ไปยัง เดอะแพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และภายในยังมีห้องเซาว์น่า คิดส์คลับ และ สระว่ายน้ำเด็กโรงแรมมีบริการแผนกต้อนรับตลอดทั้งวันทั้งคืนรวมทั้งค็อฟฟี่บาร์ และ ที่เก็บสัมภาระมีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ทั่วบริเวณโรงแรม สามารถรับประกันว่าจะไม่พลาดข่าวสารต่างๆ ระหว่างการเดินทางของคุณโรงแรมบริการอพาร์ทเมนท์โอ่โถง และ โมเดิร์นภายในมีช่องรายการเคเบิลทีวี/สัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น และ อภินันทนาการเครื่องอาบน้ำทุกห้องมีบริเวณนั่งเล่นในห้อง น้ำดื่มบรรจุขวด และ โทรทัศน์จอแบนภัตตาคารของโรงแรมเสิร์ฟอาหารนานาชาติและอาหารเช้าประจำวันท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหราสำหรับแขกที่อยากที่จะรับประทานที่ร้านอาหารข้างนอกนั้น มีตัวเลือกต่างๆ มากมายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมCentre Point Petchburi ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักกันดีของ กรุงเทพ และเดินสบายๆ เพียง 10 นาทีก็จะถึง สยามพารากอน และ ตลาดประตูน้ำโรงแรมห่างออกไป 20 นาทีโดยการเดินจาก สยามสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และ สยามเซ็นเตอร์

สถานที่ตั้ง Centre Point Petchburi

Centre Point Petchburi เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ที่ 6 ซ.15 ถ.เพชรบุรี, ประตูน้ำ, กรุงเทพ, ไทย

รูปภาพของ Centre Point Petchburi (ดูเพิ่มเติม)

  • Centre Point Petchburi
  • Centre Point Petchburi
  • Centre Point Petchburi
  • Centre Point Petchburi

สิ่งอำนวยความสะดวกของ Centre Point Petchburi

ทั่วไป

รูมเซอร์วิส, เครื่องปรับอากาศ, ห้องปลอดบุหรี่, ตู้เย็น, เคเบิลทีวี/โทรทัศน์รับสัญญาณดาวเทียม, เครื่องเป่าผม, อภินันทนาการของใช้ส่วนตัวในห้องน้ำ, โทรทัศน์, เครื่องเล่นดีวีดี, ฝักบัวอาบน้ำ, ห้องน้ำในตัว, ห้องน้ำส่วนตัว, สุขาส่วนตัว, คิดส์คลับ

สุขภาพและความงาม

สระว่ายน้ำ, ห้องเซาว์น่า, อ่างอาบน้ำ, สระว่ายน้ำเด็ก

บริการต่างๆ

ศูนย์บริการธุรกิจ, ลิฟท์, แผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด, รับฝากกระเป๋าเดินทาง, พื้นที่สำหรับสูบบุหรี่, ซักรีดด้วยตัวเอง

อินเตอร์เน็ต

มีอินเตอร์เน็ตไร้สายในบริเวณโรงแรม

ที่จอดรถยนต์

มีที่จอดรถยนต์

เช็คอิน

ตั้งแต่ 14:00

เช็คเอาท์

ก่อน 12:00

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น